ฉันเกลียดเต้าหู้

ฉันเกลียดเต้าหู้

ใช่.. ฉันเกลียดเต้าหู้

ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะทำก็คือ

หาเต้าหู้ที่ฉันชอบกินให้ได้

ฉันไม่หยุดที่จะลองชิมเต้าหู้ใหม่ๆ

ถึงจะพบกับความไม่อร่อย

เหม็น จืดชืด

พบเหตุผลต่างๆทุกที

เหตุผลที่ทำให้ฉันเกลียดเต้าหู้

แต่ฉันก็ลองกินต่อไป ครั้งละนิด

บางที สักวัน

ฉันอาจเจอเต้าหู้ที่กินได้อย่างเอร็ดอร่อย

หรือฉันอาจจะรู้สึกดี

 มองเห็นข้อดีของเต้าหู้ธรรมดา

ที่แสนเกลียดนี่ขึ้นมาก็ได้

ปล. อย่างน้อยตอนนี้ ฉันก็กินน้ำเต้าหู้กับเต้าหู้ไข่ได้นะ

 


อยู่บ้านทุกวันก็เบื่อ เที่ยวทุกวันก็เบื่อ ชีวิต…

*ซื้อโน้ตบุ้คแล้วนะ

 

7 ความเห็น (+add yours?)

  1. ^HeR^Mi[Onn*~]E
    มี.ค. 23, 2008 @ 02:34:04

    บางทีแค่เห็นเต้าหู้ก็ดูน่ารักดี
     
    เต้าหู้นี่  อร๊อย  อร่อย
     
    เต้าหู้นี่ จิ้มแล้วก็  ดึ๋ย ๆๆ  น่ารัก
     
    เต้าหู้นี่ น่าร้าก  จิง จิง
     
    บางที  จินนี่ก็ดูน่าเหมือนเต้าหู้เนอะ  เหอๆๆ
     
    น่ารักดี   เต้าหู้จ๋า  หนูรัหเต้าหู้
     
    และบางทีเพื่อนหนูก็อาจจารักเต้าหู้ตามก็ได้

    ตอบกลับ

  2. EIG
    มี.ค. 23, 2008 @ 06:10:17

    ถ้าจะมีเหตุผลให้มองหาสิ่งที่เราชอบจากสิ่งที่เราไม่ชอบ
    ก็น่าจะเป็นเพราะ การเข้าใจว่าอะไรที่เราไม่ชอบ
    ทำให้เรามองเห็นสิ่งที่เราชอบได้ชัดมากขึ้น
    มากกว่า สำหรับเรา

    ตอบกลับ

  3. Chayanin
    มี.ค. 23, 2008 @ 09:16:27

    น่ารักจังเฉพาะที่เขียนนะ (กับคนคอมเมนต์…)อยากได้แลปทอปบ้าง ไปเดินคอมมาร์ทมาแล้ว แต่กำลังถ่วงเวลาตัวเองก่อน

    ตอบกลับ

  4. patipan
    มี.ค. 25, 2008 @ 02:15:46

    เราก็ไม่ชอบ แต่กินไปเรื่อยๆจนกินได้ละ
    เบื่อเหมือนกัน
    โน๊ตบุ๊คก็ไม่ชัวร์ว่าจาซื้อเมื่อไหร่ อาจจะไปซื้อที่โน่น

    ตอบกลับ

  5. patipan
    มี.ค. 25, 2008 @ 02:16:15

    เราก็ไม่ชอบ แต่กินไปเรื่อยๆจนกินได้ละ
    เบื่อเหมือนกัน
    โน๊ตบุ๊คก็ไม่ชัวร์ว่าจาซื้อเมื่อไหร่ อาจจะไปซื้อที่โน่น

    ตอบกลับ

  6. patipan
    มี.ค. 25, 2008 @ 02:16:26

    เราก็ไม่ชอบ แต่กินไปเรื่อยๆจนกินได้ละ
    เบื่อเหมือนกัน
    โน๊ตบุ๊คก็ไม่ชัวร์ว่าจาซื้อเมื่อไหร่ อาจจะไปซื้อที่โน่น

    ตอบกลับ

  7. ก้อน Masatha
    เม.ย. 03, 2008 @ 19:39:30

    เต้าหู้มันจืดชืด
    เหมือนชีวิตฉันที่จืดชืด
     
    เลยอยากได้เธอ
    มาเติมแต่งชีวิตชั้นให้มีรสชาติบ้าง

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

