ณ ริมหาด

 
ทรายเม็ดน้อยที่ลอยอยู่บนพื้นน้ำ ไม่มีใครถามว่าทรายนี้มาจากไหน
ไม่มีคนใด ให้ความสนใจ
ปล่อยลอยละล่องละล่องลอย
ทรายเม็ดนั้นเป็นแค่เม็ดเล็กๆ และทรายเม็ดไหนก็ไม่ค่อยต่างกันทั้งนั้น
ตัวฉันเอง ฉันว่าก็เหมือนกัน
ไม่สำคัญกับโลกใบนี้เลย..
 

นั่งคิดตอนอยู่ริมหาด แล้วก็ร้องเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ..ในใจ
 
*พรุ่งนี้ลอยกระทง
 
 
 
 
 
 

5 ความเห็น (+add yours?)

  1. Vanilla
    พ.ย. 11, 2008 @ 12:50:45

    ^^ ชอบเพลงนี้เนอะ หมุนๆๆๆ

    ตอบกลับ

  2. patipan
    พ.ย. 11, 2008 @ 22:13:19

    ตัวฉันสำคัญ เธอก็สำคัญ
    กิดมาเท่ากัน คุณค่าไม่เท่ากัน
    ฉันคือส่วนหนึ่งของโลก เธอคือส่วนหนึ่งของโลก
    เม็ดทรายก็เป็นส่วนหนึ่งของโลก เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ
    โลกนี้สำคัญ
    ทุกอย่างจึงสำคัญ

    ตอบกลับ

  3. ก้อน Masatha
    พ.ย. 12, 2008 @ 17:20:50

    เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ…ดูไม่ค่อยเกี่ยวกับเม็ดทรายเท่าไหร่นา…ลอยกระทงเป็นไงบ้างจ๊ะ? ^^

    ตอบกลับ

  4. Ong..
    พ.ย. 16, 2008 @ 13:37:08

    ไปลอยริมทะเลเลยเหรอ เราไปลอยกะม้วนมา  อิอิ  http://barby24.multiply.com/photos/album/71?mark_read=barby24:photos:71&replies_read=22

    ตอบกลับ

  5. Khunsaran
    พ.ย. 22, 2008 @ 13:25:01

    โอ่ว เทอมีอารมนี้
     
    นั่งคิดตอนไปทริปป้ะเนี่ย
     
    ตอนไหนว้า

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

